<>

Giới thiệu hãng Klean, và ứng dụng lọc tĩnh điện trong ngành công nghiệp dệt.

Chúng tôi xin được Giới thiệu hãng Klean, và ứng dụng lọc tĩnh điện trong ngành công nghiệp dệt tới quý khách hàng tham khảo thêm sản phẩm lọc tĩnh điện của chúng tôi.

Giới thiệu lọc tĩnh điện klean trong ngành công nghiệp

Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Klean .

Là một nhà lãnh đạo trong công nghệ lọc tĩnh điện có nghĩa là để làm sạch không khí bằng cách loại bỏ sương dầu và khói bụi bằng phương pháp tĩnh điện. Chúng tôi đã và đang cung cấp các giải pháp kiểm soát khói hiệu quả cao cho các nhà máy nhuộm, in và hoàn thiện hàng dệt may cũng như các ngành công nghiệp khác như da thuộc PVC, găng tay PVC … và các thiết bị có khó khăn trong việc kiểm soát lượng sương dầu. Máy khử tĩnh điện Klean chỉ có thể cung cấp trên 98,2% hiệu quả trong việc loại bỏ PM 2,5 ở luồng không khí định mức. Trong 24 giờ làm việc, một hệ thống làm sạch không khí Klean được thiết kế đầy đủ có thể thu thập 200kg sợi, và hoàn thiện dầu cho một stenter 8 buồng làm việc trên 100% polyester tất cả các thời gian.

Trụ sở R & D của Klean có diện tích sàn 2.600 m2 với một phòng trưng bày hiện đại trong khi cơ sở sản xuất của chúng tôi chiếm 55 mẫu đất với các tiện nghi hiện đại. Chúng tôi có hơn 300 nhân viên, và trong số đó, hơn 60 nhân viên R & D. Chúng tôi chạy Phòng thí nghiệm được chứng nhận WTDP UL và sở hữu 9 bằng sáng chế sáng chế, 56 bằng sáng chế hữu ích, 10 bằng sáng chế thiết kế, 3 bản quyền phần mềm và PCT.

Chúng tôi hiện đang cung cấp sản phẩm cho hơn 100.000 khách hàng ở 72 quốc gia và khu vực để đáp ứng các tiêu chuẩn phát thải PM 2.5 nghiêm ngặt hơn nữa. Hãy yên tâm với dự án tiếp theo của bạn với Klean đang ở trong tình trạng tốt. Tất cả các phin lọc tĩnh điện ESP được chứng nhận CE, kiểm tra UL, Trung Quốc CEP đăng ký và Hồng Kông FSD chứng nhận. Dưới sự quản lý chuyên nghiệp và hoạt động có trật tự, năng lực sản xuất hiện tại là 1000 đơn vị mỗi tháng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách kịp thời và linh hoạt. Tất cả các bộ lọc khí thải ESP được sản xuất bằng cắt laser hiện đại và các thiết bị CNC đảm bảo độ chính xác và mang lại chất lượng sản phẩm cao. Từ việc mua nguyên liệu đến kiểm tra chất lượng cuối cùng, tất cả các quy trình được kiểm soát chặt chẽ cung cấp sản phẩm đạt yêu cầu cho tất cả các khách hàng của chúng tôi.

Hơn một trăm nghìn người dùng đã chứng kiến ​​chất lượng của Klean, trong số đó có một số nhóm khách sạn nổi tiếng nhất trên thế giới, như Intercontinental, Hyatt, Shangri-La, Hilton và Sheraton, có một số các TOP 100 nhà hàng ở Trung Quốc, như Yum Brands, Little Sheep, Tao Ran Ju, Guangzhou Restaurant, Mao’s Restaurant, và Yonghe, và một số doanh nghiệp lớn nhất và các thực thể trong các lĩnh vực tương ứng như Volkswagen, Toyota, Midea, Epson, Sun Đại học Yat-Sen và Sân bay Quốc tế Bạch Vân.

Công nghệ lọc tĩnh điện Klean hoạt động như thế nào trong ngành dệt?

Klean cung cấp một loạt các sản phẩm lọc tĩnh điện để làm sạch không khí thải trong các ngành công nghiệp khác nhau. Đối với ngành công nghiệp dệt, hệ thống cơ bản được chia thành hai phần. Một phần giúp ngành công nghiệp phục hồi năng lượng nhiệt bị mất trong quá trình làm mát không khí thải. Năng lượng nhiệt được thu hồi bằng nước sưởi ấm được sử dụng trong công nghiệp chế biến. Phần thứ hai là làm sạch không khí được thực hiện bằng lượng mưa tĩnh điện cao áp, nơi những hạt lơ lửng như sáp, dầu được thải ra tĩnh điện sau đó chúng được thu hồi. Không khí trong lành và sạch sẽ được đưa ra môi trường.

Đối với khí thải stenter, dạng lỏng và các hạt lớn hơn được lọc ra qua các bộ lọc thô. Nhiệt độ của không khí nóng bức xạ sau đó được hạ xuống đến một mức độ nào đó khi tích tụ hạt sơ khai xảy ra. Khí thải có chứa sương mỡ của những giọt dầu tinh khiết chảy vào các chất lắng tụ tĩnh điện Klean nơi các hạt lơ lửng bị điện tích tĩnh điện, bị mắc kẹt bởi các điện cực, tạo thành dạng lỏng và chảy vào ống rãnh một cách tự do. Không khí trong lành và sạch sẽ được đưa ra môi trường.

Trước khi đi vào bộ phận làm sạch không khí thải, nhiệt độ khí thải của ống xả phải được làm mát đến 60 độ bằng cách trao đổi nhiệt (ống vây, không khí đến nước) để đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt và ổn định ESP làm việc. Các hạt lớn hơn sẽ được lọc ra bằng các bộ lọc trước có thể giặt được sau đó. Cuối cùng, khí thải có chứa một lượng nhỏ giọt dầu tinh khiết, đi vào điện áp cao precipitators điện áp (14-16kv) nơi mà đến 95% lượng sương dầu được thu thập. Hệ thống này giúp ngành dệt may giảm chi phí hoạt động cũng như giữ cho môi trường trong sạch.

Công nghệ lọc tĩnh điện Klean tốt hơn các công nghệ khác như thế nào?

Khi các hạt trở nên nhỏ hơn, lực hút và lực ly tâm trở nên kém hiệu quả hơn, trong khi lực tĩnh điện trở nên mạnh hơn, vì vậy lượng mưa tĩnh điện luôn hiệu quả hơn khi tách PM2.5 khỏi dòng khí. Các bộ thu cơ khí truyền thống được sử dụng như máy hút bụi sẽ thải ra toàn bộ luồng khí, tuy nhiên các thiết bị lắng tĩnh điện chỉ sử dụng năng lượng cho các hạt được thu gom, làm giảm đáng kể lượng năng lượng sử dụng quạt ID.

So với công nghệ tản nhiệt tĩnh điện của nhà cung cấp khác, hệ thống làm sạch không khí Klean ít gây nhiễu với hiệu suất của stenter và bảo đảm chống cháy hoàn toàn. Ống xả Stenter được thu gom và đưa ra máy lọc khí sạch Klean lắp đặt cách xa stenter, gây ra sự can thiệp tối thiểu tới hiệu quả của stenter. Sử dụng các mạch điện thông minh số hóa để kiểm soát lượng năng lượng phát ra từ tia lửa, các cảm biến nhiệt để theo dõi toàn bộ diện tích mặt cắt ngang của luồng không khí và các thiết bị chống cháy trên cơ thể để bao phủ toàn bộ chiều dài của các tế bào lọc, miễn phí.

Bên cạnh đó, sản phẩm của Klean được phân phối theo mô-đun và sẵn sàng sử dụng. Điều này làm giảm nhu cầu hàn và chế tạo tại chỗ cũng như mối nguy và chi phí liên quan. Các module dễ dàng xử lý và có thể được làm sạch hoàn toàn, trong khi tự động làm sạch cũng là một lựa chọn, điều này giúp giữ cho hệ thống không khí Klean chạy ở một trạng thái tương đối sạch sẽ, do đó hiệu suất liên tục cao, càng lâu càng tốt. Klean cũng hứa hẹn việc quản lý thiết bị dễ dàng. Với dịch vụ đám mây tại chỗ, giám sát trạng thái làm việc, phân tích dữ liệu hoạt động, đề xuất về hiệu suất tối ưu hoặc dịch vụ tại chỗ có thể được thực hiện trong thời gian thực.

Các bộ lọc cấu trúc trụ tròn được cấp bằng sáng chế được kiểm soát bởi các bộ lọc điện cao áp có tần số cao, KLEAN ESP đảm bảo hiệu quả lọc sương dầu và hiệu ứng hạt lớn hơn với diện tích thu hẹp rộng hơn, hoạt động an toàn và ổn định với nhiều chức năng bảo vệ để tránh nguy cơ cháy. Áp suất giảm thấp dẫn đến hiệu suất cao trong tổng tiêu thụ năng lượng dưới dạng điện.

Làm thế nào Lọc tĩnh điện sẽ giúp làm giảm ô nhiễm trong ngành công nghiệp chế biến dệt?

Lọc tĩnh điện là một sự trợ giúp to lớn cho ngành công nghiệp. Trước tiên, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng không khí mà chúng tôi thải sẽ khoảng 98% tinh khiết. Điều này sẽ không gây ô nhiễm môi trường. Ngành công nghiệp sẽ được hưởng lợi vì lọc tĩnh điện sẽ giúp công trình, tổ chức nhận được giấy chứng nhận xanh, điều này sẽ bắt buộc trong những ngày tới. Lọc tĩnh điện của chúng tôi được thiết kế theo cách mà nó sẽ giúp bạn có được giấy chứng nhận xanh này rất dễ dàng.

Sau đó, năng lượng nhiệt mất đi trong lượng khí thải có thể được phục hồi bằng nước nóng trước cho nồi hơi và các quá trình khác, tiết kiệm chi phí nhiên liệu đắt tiền như than và dầu. Hệ thống này giúp ngành công nghiệp giảm khí thải ô nhiễm không khí, mất nhiệt, cũng như chi phí hoạt động.

Chúng tôi đang cung cấp lọc tĩnh điện cho hơn 72 quốc gia bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ, Iran,Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản, Ấn Độ, Việt Nam… Tuy nhiên, Trung Quốc là thị trường lớn nhất theo mọi nghĩa. Chúng tôi thúc giục độc giả của chúng tôi vui lòng dành thời gian để hiểu công nghệ này nhiều hơn nữa. Chúng tôi sẽ rất vui khi được hỗ trợ và trả lời các câu hỏi của quý khách hàng.

© 2017 Công Ty CP Kỹ Thuật Cơ Điện Hưng Long. Thiết kế Website bởi VietMoz.